Hướng dẫn sử dụng Google Duet mới nhất 2023

hướng dẫn sử dụng Google Duet

Nếu như Word và Excel có công cụ GhostWriter đóng vai trò là AI trong công việc thì Google Duet sẽ là công cụ AI, có thể tích hợp vào Google Sheet giúp bạn giải quyết các công việc vô cùng dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm công sức, thời gian. Cùng Odex.vn tìm hiểu và sử dụng Google Duet trong các trường hợp thường ngày nhé.

I. Google Duet là gì?

Google Duet là một công cụ AI do Google sáng lập có thể hoạt động hiệu quả trên Workspace như Sheets, Docs, Gmail,… Google Duet hoàn toàn miễn phí nên ai cũng có thể trải nghiệm chúng.

II. Hướng dẫn sử dụng Google Duet

Bước 1: Tạo một Sheet mới. Bạn có thể sử dụng Google Duet cho các sheet cũ nhưng nếu bạn mới sử dụng, không nên thử ngay vì nó sẽ ghi đè dữ liệu cũ.

hướng dẫn sử dụng Google Duet
Tạo một trang Google Sheet mới

Bước 2: Chọn “Help me organize”.

hướng dẫn sử dụng Google Duet
Nhấp vào “Help me organize”

Bước 3: Hãy viết ra những điều mà bạn muốn AI thực hiện thay mình. Sau khi nhập xong bạn nhấp vào “Create template”.

hướng dẫn sử dụng Google Duet
Nhập yêu cầu muốn thực hiện và chọn “Create template”.

Bước 4: AI sẽ tự động giải quyết công việc. Nếu hài lòng với bảng tính đó, chọn Insert. Nếu không, bạn có thể điều chỉnh thêm các phần với nút Create template cho đến khi hài lòng.

hướng dẫn sử dụng Google Duet
Bấm “Insert” nếu hài lòng với kết quả
hướng dẫn sử dụng Google Duet
Kết quả sau khi dùng AI

Với công cụ AI của riêng mình – Google Duet sẽ sớm được lòng người dùng bằng khả năng xử lý, phân tích dữ liệu, tạo hình ảnh, soạn thảo văn bản… Do vậy, hãy tiếp tục theo dõi Odex.vn để được cập nhật thêm nhiều tính năng hay ho để phục vụ tốt nhất cho công việc của bạn nhé!