Hướng dẫn cách copy paste nhiều lần trong Word 2024

Microsoft Office là một trong những bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng trên máy tính. Tuy vậy, bộ công cụ này có rất nhiều mẹo thú vị mà bạn chưa chắc đã biết. Và hôm nay, Odex.vn sẽ hướng dẫn bạn cách copy paste nhiều lần trong Word cực kỳ tiện lợi.

I. Cách copy paste nhiều lần trong Word cực kỳ tiện lợi

Để có thể copy paste nhiều nội dung trong Word. Bạn sẽ sử dụng tính năng Clipboard của Windows 11. Để bật tính năng này, nhấn tổ hợp phím Windows + I để mở Setting > System > Clipboard và bật tính năng này lên.

Bước 1: Truy cập vào trang web mà bạn muốn tìm tài liệu. Đến đoạn này bạn muốn copy, tô đen lại và chọn Ctrl + C.

Bước 2: Bạn vẫn tiếp tục copy những đoạn mà bạn cần luôn nhé. Tính năng này sẽ lưu giữ lại tất cả nên bạn không cần liên tục copy rồi chuyển qua Word paste liền.

Bước 3: Sau khi copy xong những thông tin cần thiết. Chuyển sang Word và nhấn tổ hợp phím Windows + V. Lúc này những nội dung mà bạn đã copy sẽ xuất hiện, cái copy đầu tiên sẽ hiện dưới cùng.

Bước 4: Bạn chỉ nhấp chuột tới cái mình muốn và paste vào là xong nhé.

II. Lời kết

Bạn đã biết sử dụng tính năng Clipboard để copy paste nhiều lần trong Word chưa? Tính năng này cực kì hữu ích giúp bạn xử lý nhiều công việc khác nhau. Hãy tiếp tục theo dõi Odex.vn để biết thêm nhiều mẹo hay hữu ích nhé.