Hướng dẫn thêm ChatGPT vào thanh bên của Microsoft Edge

Bằng cách thêm ChatGPT vào thanh bên của Microsoft Edge, bạn có thể truy cập nhanh chóng và dễ dàng truy cập ứng dụng chatbot này mà không cần mở một tab mới. Hôm nay odex.vn sẽ hướng dẫn cho bạn.

I. Giới thiệu về ChatGPT

ChatGPT là một mô hình xử lý ngôn ngữ dựa trên trí tuệ nhân tạo, còn được gọi là chatbot. ChatGPT có khả năng viết mã, tạo bài luận, tóm tắt văn bản dài,… Chỉ trong vài tháng, ChatGPT đã trở nên phổ biến và được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

II. Cách thêm ChatGPT vào thanh bên của Microsoft Edge

Bước 1: Để thêm ChatGPT vào Microsoft Edge, chỉ cần khởi động trình duyệt trên máy tính Windows/ Mac của bạn và nhấp vào biểu tượng ‘+’ nằm ở thanh bên.

Bước 2: Sau đó, nhập chat.openai.com vào thanh tìm kiếm và nhấp vào tùy chọn ‘ChatGPT’ dưới thanh tìm kiếm khi nó xuất hiện.

Bước 3: Nhấp vào nút ‘Add’ để thêm.

Và thế là xong! ChatGPT sẽ được thêm vào thanh bên và bạn sẽ có thể gọi chatbot chỉ với một cú nhấp chuột. Khi bạn truy cập nó lần đầu tiên, bạn sẽ cần đăng nhập hoặc đăng ký để sử dụng chatbot.

Sau khi bạn đăng nhập, bạn có thể dễ dàng nhập câu hỏi/ yêu cầu và sử dụng ChatGPT như bình thường. Nó sẽ mở ở thanh bên ngay tại tab bạn đang làm việc, rất tiện lợi đúng không!

III. Lời kết

Và đó là toàn bộ các bước để thực hiện cách thêm ChatGPT vào thanh bên của Microsoft Edge một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bây giờ, bạn có thể trải nghiệm những cuộc trò chuyện thú vị và bổ ích với ChatGPT mọi lúc mọi nơi. Odex.vn chúc bạn áp dụng thành công!