Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm – Công ty SEO

Đầu tư vào tương lai của bạn với một công ty SEO đạt được kết quả

Nhận đề xuất SEO

Nhiều khách hàng đến với chúng tôi vì họ biết mình cần cải thiện sự hiện diện trực tuyến, nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cùng bạn xác định và giải quyết các vấn đề cốt lõi.

  • Website không hiển thị: Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hóa để website dễ dàng được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm, từ đó tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

  • Lưu lượng truy cập sụt giảm: ODex sẽ phân tích nguyên nhân và đưa ra giải pháp toàn diện để phục hồi và tăng trưởng lưu lượng truy cập một cách bền vững.

  • Thiếu khách hàng tiềm năng: Bằng cách cải thiện thứ hạng và tối ưu hóa chuyển đổi, chúng tôi giúp bạn tăng số lượng cuộc gọi và các yêu cầu từ khách hàng.

  • Khởi động doanh nghiệp mới: Chúng tôi xây dựng chiến lược SEO ngay từ đầu, giúp website của bạn nhanh chóng có được vị trí vững chắc trên thị trường, tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ.

HƠN 150 ĐÁNH GIÁ

HƠN 50 ĐÁNH GIÁ

HƠN 150 ĐÁNH GIÁ

Cung cấp giải pháp SEO để giải quyết vấn đề của bạn

Trong hơn 5 năm, chúng tôi đã cung cấp các giải pháp SEO cho các doanh nghiệp muốn mở rộng sự hiện diện trực tuyến, tăng lượng khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu. Các kỹ thuật và thực tiễn SEO đã được thử nghiệm và thực tế của chúng tôi đã mang lại nhiều câu chuyện thành công cho khách hàng . Dưới đây là một vài ví dụ gần đây:

CÔNG TY XÂY DỰNG

+800%

+126%

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

+800%

+126%

CÔNG TY DỊCH VỤ KHÁC

+800%

+126%

Quy trình SEO của chúng tôi

Tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn và được khám phá trực tuyến nhiều hơn




    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thường được gọi là từ viết tắt SEO . Tối ưu hóa là nền tảng của tất cả các hoạt động SEO. Khi sự hiện diện của thương hiệu của bạn (trang web, nội dung và nền tảng truyền thông xã hội) được tối ưu hóa trên internet, bạn sẽ tăng khả năng hiển thị trực tuyến của thương hiệu đó. Trang web của bạn sẽ tìm đường đến trang đầu tiên của trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Khách hàng trực tuyến của bạn cũng sẽ tìm thấy doanh nghiệp của bạn nhanh hơn nhiều.

    SEO là phương pháp thực hiện các thay đổi đối với sự hiện diện trực tuyến của bạn, đặc biệt là trang web của bạn, làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn đối với các công cụ tìm kiếm như Google và Bing. Công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu (hoặc quét) trang web của bạn để hiểu nội dung của nó. Các phương pháp SEO tốt nhất đảm bảo các công cụ tìm kiếm dễ dàng hiểu được trang web của bạn. SEO làm tăng số lượng lưu lượng truy cập trang web không phải trả tiền và chất lượng của khách truy cập trang web của bạn mà không phải trả thêm phí. Nó không bao gồm bất kỳ phương tiện hoặc vị trí trả phí nào và nó không bao gồm lưu lượng truy cập trực tiếp. Với chiến lược SEO mạnh mẽ được triển khai trên trang web của bạn, Google sẽ xác định đó là trang web có thẩm quyền và hướng người dùng theo hướng trang web của bạn.

    Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào mục tiêu của bạn và chiến thuật chiến dịch tìm kiếm mà bạn sử dụng. Hầu hết các chuyên gia SEO sẽ ước tính từ bốn đến sáu tháng trước khi bạn bắt đầu thấy kết quả. Hãy nhớ rằng đây là lúc bạn bắt đầu thấy kết quả chứ không phải khi bạn đạt được mục tiêu đã xác định.

    SEO là một hoạt động đa diện đòi hỏi phải thực hiện nhiều hành động khác nhau trên một trang web để nó được tối ưu hóa cho tìm kiếm. Nhiều người liên hệ SEO với nội dung chất lượng cao vì thuật toán tìm kiếm đã đánh dấu nội dung là yếu tố xếp hạng quan trọng. Các thuật toán đang tìm kiếm nội dung đáp ứng mục đích tìm kiếm của người dùng. Nếu nội dung của bạn nói trực tiếp với khán giả, trang web của bạn sẽ được Google cung cấp cho người dùng. Nhưng nội dung thôi thì không phải là cách thực hành SEO tốt. Bạn cần liên kết từ các trang web bên ngoài có thẩm quyền trỏ đến trang web của bạn dưới dạng liên kết ngược và các trang web bên ngoài này cần phải có điểm thẩm quyền tên miền tốt.

    Ngoài ra, cách thực hành tốt nhất đòi hỏi phải tối ưu hóa toàn diện trên trang, nghĩa là tối ưu hóa nội dung meta, hình ảnh và thẻ của bạn. Và sau đó, hãy xem xét khía cạnh kỹ thuật của SEO – trang web của bạn có kiến ​​trúc đẹp không? Trải nghiệm người dùng (UX) thế nào? Nó có dễ dàng điều hướng không? Và bạn đã chắc chắn liên kết các trang của mình nội bộ chưa?

    SEO và trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hoặc các tùy chọn phương tiện trả phí khác phối hợp với nhau để quảng bá trang web của bạn và định vị thương hiệu của bạn như một người có uy tín trong ngành hoặc lĩnh vực của bạn. SEO thường mang lại cho bạn lợi tức đầu tư tốt hơn nhiều so với các tùy chọn phương tiện trả phí. Điều đó không có nghĩa là SEO rẻ và dễ dàng; phải mất một lượng thời gian và nguồn lực khá lớn để làm đúng nhưng phần thưởng lâu dài là rất lớn và bền vững. Hầu hết, SEO và quảng cáo trả phí sẽ phối hợp với nhau để mang lại kết quả tốt nhất.